Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Nghiên cứu sức khỏe phụ nữ tránh thai dài hạn

LHQ phát động chiến dịch vận động 40 tỷ USD nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em

I. 10 thói quen gây hại đến sức khỏe phụ nữ

Câu lạc bộ sức khỏe phụ nữ Hà Nội đã và đang tích cực đóng góp cho chương trình truyền thông và can thiệp dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS. Lá sen có công dụng an thần, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim, chống bệnh béo phì, trị mất ngủ, giúp cầm máu, xả stress, tốt cho sức khỏe phụ nữ. Có lẽ do tôi may mắn được sống trong một môi trường tốt đẹp. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, sức khỏe phụ nữ đã ngày càng được quan tâm hơn.

Chị Nguyễn Thị Như, 29 tuổi, xã Bằng Luân cũng vừa suýt bỏ mạng vì đòn hiểm của chồng. Mặt dù phòng tập tạ đã chuyển đi nơi khác nhiều tháng nay nhưng bảng hiệu vẫn để nguyên khiến ai nhìn vào mặt tiền đình Tân An cũng “gai mắt”. GiadinhNet - Sáng 4/7, tại hội trường của trường cấp 2-3 xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long đã diễn ra Chương trình tư vấn sức khỏe phụ nữ cho 200 cán bộ y tế, dân số các ấp, xã. Metin Gulmezoglu, thuộc văn phòng của WHO ở Geneva, khẳng định: “Với các kỹ thuật phẫu thuật hiện đại, nhiều người nghĩ sinh mổ cũng an toàn như sinh thường nhưng không hẳn như vậy”. Ý nghĩ làm sao để có một thân hình lí tưởng luôn thôi thúc họ. Huggie đã và đang đi đầu trong việc cải tiến sản phẩm nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất thỏa mãn như cầu người tiêu dùng và xu hướng của thị trường.

II. Sức khỏe phụ nữ: Làm gì khi máu chảy bất thường?

Đây là một sản phẩm được chế biến từ nha đam tự nhiên, ngon, mát và rất bổ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là phái nữ và nhân viên văn phòng. Thậm chí, ngay một phụ nữ cũng có thể có kích thước hai bên vú không đồng đều. Cây long não: là một chất kích thích co thắt tử cung. Hai dạng chính là máu chảy đầm đìa xuất hiện vào thời gian thích hợp hoặc biết trước như kinh nguyệt đầm đìa (menorrhagia) và mọi dạng ra máu bất ngờ (metrorrhagia). Hãy chọn các thực phẩm làm từ đậu nành nguyên chất và ít trải qua chế biến để tim được khỏe mạnh, chẳng hạn như đậu phụ và sữa đậu nành… Xương chắc khỏeChứng loãng xương là một điều đáng lo ngại đối với phụ nữ. Riêng nhóm người cao tuổi, người bị các bệnh ảnh hưởng đến tư thế cơ thể hoặc mắc bệnh về cơ bắp, đầu gối thì không nên đi giày cao gót.

Ung thư vú đứng đầu trong các loại ung thư ở phụ nữ Liệu pháp mới điều trị ung thư vú bảo vệ khuôn ngực Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), sáng 16/10, tại Hà Nội, Bệnh viện K, Chương trình Mục tiêu quốc gia phòng chống Ung thư kết hợp với Tổ chức Y tế Thế giới và Tổ chức Nhịp cầu y tế Canada tổ chức Lễ phát động chương trình tuyên truyền phòng chống ung thư ở phụ nữ với 2 thông điệp:“Ung thư là căn bệnh có thể chữa khỏi và phòng tránh được”, “Quan tâm tới sức khỏe phụ nữ là trách nhiệm của cộng đồng”. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân kêu gọi toàn xã hội thực hiện tốt những cam kết với cộng đồng quốc tế về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phụ nữ. Mỗi lần tranh cãi, anh không quên bồi thêm: “Cô tưởng trị bệnh cho cô ít tiền lắm à? Tôi không cày thêm thì có nước cả nhà… ăn cám”. Sắt là một vi chất dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể.Ăn nhiều trứng làm giảm tuổi thọ Trứng là một thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Hình minh họa (The Sun) Các nhà khoa học đã thực hiện cuộc khảo sát nhằm đánh giá đời sống tình dục của phụ nữ đối với sức khỏe của họ.

III. Những cảnh báo sức khỏe phụ nữ

TT - VN là một trong ba quốc gia trên thế giới tham gia nghiên cứu (cùng Trung Quốc và Chile) sức khỏe phụ nữ dùng các biện pháp tránh thai dài hạn. Lá sen có công dụng an thần, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim, chống bệnh béo phì, trị mất ngủ, giúp cầm máu, xả stress, tốt cho sức khỏe phụ nữ. đã được cấp thẻ BHYT miễn phí từ nguồn ngân sách nhà nước. Nhưng sữa đậu nành không có nhiều chất dinh dưỡng như sữa nên phải kết hợp ăn thật nhiều thực phẩm để cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể. Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng hàng chục năm nay. Cholesterol biến động theo chu kỳ kinh nguyệt Khi kiểm tra sức khỏe tổng quát, bao giờ người ta cũng xác định hàm lượng cholesterol để biết có bị “mỡ máu” – nói theo cách dân gian - hay không.

Thông tin trên được bác sĩ Nguyễn Thu Giang - Viện phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng, đơn vị đã triển khai nghiên cứu này ở VN - cho biết. Nếu không được phòng ngừa sớm, từ tuổi 55 trở đi, họ sẽ bị loãng xương và nhanh chóng biến chuyển sang gãy xương. Tập thể dục lúc mang thai tốt cho sức khỏe Phụ nữ mang thai tập thể dục 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 20 phút, giúp tăng cường hoạt động não bộ của trẻ. Đoàn đánh giá phối hợp của các tổ chức Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Việt Nam cũng đã có buổi làm việc với ban quản lý dự án phòng chống bạo lực gia đình huyện Đoan Hùng; quan sát các hoạt động can thiệp ở Bệnh viện đa khoa huyện (thăm phòng khám tư vấn sức khỏe phụ nữ, trao đổi trực tiếp với nạn nhân BLGĐ; tìm hiểu kết quả triển khai lồng ghép PCBLGĐ với các hoạt động của bệnh viện như: chăm sóc điều trị bệnh nhân Khoa sản, Khoa nhi. Nên dùng trước bữa ăn ít nhất 30 phút và sau bữa ăn 1 giờ để không làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa. Thậm chí nguyên vật liệu sản xuất để tràn lan trên sàn nhà, được đóng gói bằng tay khiến nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét